วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

10 เคล็ดลับง่ายๆ ดูแลสุขภาพ เพิ่มฮอร์โมนเพศชาย

เพิ่มฮอร์โมนเพศชาย
เมื่อการดำเนินชีวิตประจำวัน ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ทำให้ความเป็นชายถดถอย จะทำอย่างไรดี? ว่าด้วยเรื่องของสมรรถภาพทางเพศ นั้นผู้ชายที่ไหนกันจะปฏิเสธได้ว่ามันไม่สำคัญ และไม่จำเป็นเลย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีอาการเหนื่อยง่าย, นกเขาไม่ขัน ล่มปากอ่าว ฯลฯ อีกสารพัดปัญหาเรื่องเพศ

วันนี้เราแนะนำ 10 เคล็ดลับง่ายๆ ดูแลสุขภาพและ เพิ่มฮอร์โมนเพศชาย แบบง่ายๆ

โดยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก็มีส่วนที่เป็นตัวช่วยทำให้อวัยวะเพศของคุณทำงานได้ดีขึ้น เราจึงไปควานหาผลไม้ที่สามารถช่วยเรื่องเพศของคุณมาให้ได้ดูกัน เพราะใช่ว่าผลไม้จะเหมาะสำหรับผู้หญิงเพียงอย่างเดียวเสมอไป สำหรับผู้ชายนั้นผลไม้ก็มีประโยชน์ไม่น้อยที่มีประโยชน์ต่อน้องชายของคุณ ทั้งนี้ควรหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่
1. จากผลวิจัย Rockefeller University สหรัฐอเมริกา บอกว่า ในกระหล่ำปลี มีสาร indole-3-carbinol หรือ IC3 ช่วยในเรื่องการ ผลิตฮอร์โมน เพิ่มฮอร์โมนเพศชาย ต่างๆ ได้มากขึ้น
2. งดเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ ฤทธิ์ของแอลกอฮอลล์จะเข้าไปลดกล้ามเนื้อ และเพิ่มไขมัน
3. ทำกิจกรรมที่ทำให้ตัวเองตื่นเต้น ท้าทาย ช่วยให้เลือดสูบฉีด เช่น ปีนเขา เล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม จะช่วยให้ เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ และฮอร์โมนเพศชายพุ่งขึ้นได้
4. เพิ่มการบริโภควิตามินซี เพราะวิตามินซี ช่วยให้หลอดเลือดขยายตัวได้ดี ทำให้เลือดไหลเวียนไปยังอวัยวะเพศเพิ่มขึ้น และช่วยให้สเปิร์มแข็งแรง อีกทั้งสถาบันสาธารณสุขแห่งชาติอเมริกา แนะนำไว้ว่า ผู้ชายควรได้รับวิตามินซี วันละ 90 มิลลิกรัม และมากกว่านั้นขึ้นอีก 35 มิลลิกรัม สำหรับผู้ที่สูบบุหรี่
5. รับประทานไข่ เพราะในไข่มีธาตุสังกะสี วิตามินบี ช่วยในการสร้างฮอร์โมนเพศชาย
6. หอยนางรม มีชื่อสามัญคือ Oyster Plus ส่วนชื่อวิทยาศาสตร์ คือ Crassostrea Commercialis หอยนางรมเป็นอาหารทะเลที่นิยมบริโภคเพื่อ เพิ่มฮอร์โมนเพศชาย กันอย่างแพร่หลาย เป็นอาหารที่จัดได้ว่ามีคุณค่าทางโภชนาการสูง มีธาตุสังกะสีมาก
7. น้ำผึ้ง เป็นของเหลวที่มาจากน้ำหวานของดอกไม้ปนละอองเกสรมีกลิ่นหอม รสหวาน เป็นทั้งยารักษาโรคและยาอายุวัฒนะของมนุษย์มาตั้งแต่ครั้งโบราณ ผ่านกระบวนการสร้างขึ้นมาจากผึ้งงานโดยเฉพาะ
8. ออกไปรับแสงแดดบ้างในตอนเช้าหรือช่วงเย็น เป็นเวลาอย่างน้อย 15-20 นาที ช่วยเพิ่มฮอร์โมนเพศชายได้
9. ทานวิตามินอี เพราะ วิตามินอีถือเป็นสารชะลอความชรา เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มโอกาสการมีบุตร ทำให้เซลล์อสุจิแข็งแรง
10. หนุ่มๆ คนไหนที่นอนน้อยไม่ถึง 8 ชั่วโมง ฮอร์โมนเพศชายจะลดลง 30% และทำให้เกิดไขมันสะสมมากขึ้นด้วย
ด้วยไลฟ์สไตล์ผู้ชายปัจจุบันที่จัดเต็มทั้งงานทั้งเที่ยวขนาดนี้ ทำให้ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ส่งผลต่อ สมรรถภาพทางเพศ อย่างช้าๆ พอรู้ตัวอีกทีก็สายไปซะแล้ว ลองหาตัวช่วยอย่างการทาน อาหารเสริมผู้ชาย ควบคู่กันไปด้วยก็ได้ครับ เพราะตอนนี้ทางเว็บไซต์ของเรามี โปรโมชั่น อาหารเสริมผู้ชาย OMG ราคาถูก ให้ได้ลองรับประทาน ซึ่ง ผลิตอาหารเสริม ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วย เพิ่มฮอร์โมนเพศชาย สำหรับผู้ชายไลฟ์สไตล์จัดสุดขนาดนี้ เพราะฉะนั้นถ้าไม่เริ่มดูแลตอนนี้แล้วจะไปเริ่มตอนไหน จริงไหมครับ??
------------------------------------------------------------------------------------
ติดตามเราเป็นเพื่อนเฟสบุค  http://www.facebook.com/108trick 
ติดตามกูรูด้านสุขภาพทางไลน์ http://line.me/ti/p/%40108trick
สนใจสินค้าสุขภาพและความงาม  
http://goo.gl/oogIL8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น